วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 19, 2550

ทรู

ติด adsl ของ​ทรู มาได้สัก 3 อาทิตย์ มีช่างมาแก้​ปัญหาอินเตอร์เน็ท​ที่บ้าน 3 รอบ โทรไป call center 02-900-9898 หลายครั้ง ไม่ได้นับว่ากี่ครั้ง

ปัญหา​ในการใช้งาน​อินเตอร์เน็ททรู​คือ
1. การเชื่อมต่อหลุดบ่อย
2. ความเร็วตกบ่อย บางครั้งใช้ได้ไม่มีปัญหา(แต่ก็ไม่กี่วัน) วันที่แย่ๆ ก็หลุดทุกๆชั่วโมง

ปัญหา​ในการ​บริการ​ของ​ทรู
1. ให้รอสายนาน ครั้งล่าสุดรอไป 37 นาที (ระหว่างเขียนโพส์นี้)
ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณาถือสายรอสักครู่ ขอบคุณคะ

2. พนักงาน(บางคน)ไม่สุภาพ ไม่ฟัง​ลูกค้า​พูด จะพูดแต่สิ่งที่ตัวเองถูกสอนมาให้พูด
3. ให้​ลูกค้า​กดบอกเบอร์ที่จะรับบริการแล้ว แต่ก็ยังต้องบอกเบอร์นั้นอีกเมื่อ​พนักงาน​รับสาย
4. โฆษณาพยายามขายสินค้าอื่นระหว่างให้​ลูกค้า​รอรับบริการ

ให้รอ ไม่ขอโทษที่ให้รอ บริการไม่ดี แล้วยังจะมาขายของอีก? มารยาทอยู่ที่ไหน?
ใครเจอปัญหาอย่างเดียวกับผมบ้างไหมครับ?

ปล. หลังจากรอ 37 นาที ทรู​ก็วางหูโทรศัพท์ของผม

ไม่มีความคิดเห็น: