ช่วง3-4ปีหลังนี้ผมใช้บริการสาย
ปัญหาที่ผมเจอด้วยตัวเองมีดังต่อไปนี้
1. สจ๊วด
2. สจ๊วด
3. แอร์โฮสเตส
4. ดูหนังเรื่องThe Interpreterถึงตอนไคลแมกซ์แล้วปิดเพราะเครื่องจะลง(เวลาไม่พอที่จะฉายก็ไม่ต้องฉายซิ)
5. แอร์โฮสเตส
6. เครื่องออก
7. ผมบอกว่าจะนอนตลอดเที่ยวบิน ไม่ทานทั้งนั้นกรุณาอย่าปลุก ก็มาปลุกให้เลือกอาหารจากเมนูอีก (เค้าอุตสาห์เอาสติ้กเกอร์มาติดให้แล้วนะ แต่ก็ไม่นัดแนะกันให้ดี)
8. แอร์โฮสเตส
9. ไม่เปลี่ยนปลอกหมอน ผมได้ปลอกหมอนที่มีคราบอ๊วกของเด็ก(ก็หาอยู่นานว่ากลิ่นมันมาจากที่ไหน ที่ไหนได้หมอนเลยครับ รอยชัดเจน เหม็นมาก)
นอกจากประสบการณ์ตรงบนเครื่องของผมแล้ว ก็มีเวบไซท์การบินไทย เนี้ยแหละที่ทำให้หัวเสียพอกัน (ทำให้เสียเวลามาก)
1. Site Navigationแย่มากๆ
2. Responseของเวบไซท์ช้ามาก
3. นอกนั้นก็มีปัญหาlog-inไม่ได้ (session timeoutหรืออะไรสักอย่าง)
4. ออฟฟิตที่สิงค์โปร์ โทรไปรอแล้วรออีก พนักงานก็ไม่ว่างมารับสายให้(สายสำหรับRoyal Orchid Plus)
วิธีแก้
1. ในฐานะคนไทย เราก็ต้องช่วยกันส่งใบความคิดเห็น(comment)ให้
2. เมื่อทำข้อ1.แล้วยังไม่มีอะไรดีขึ้นในช่วงเวลาอันเหมาะสม ในฐานะ
3. สำหรับองค์กรบริษัท
See Also
1. "เสียความรู้สึกกับ
1 ความคิดเห็น:
เห็นด้วยค่ะ โทรหา Royal Orchid Plus service center ไม่เคยได้เลย
แสดงความคิดเห็น